Phụ nữ “tốt lông” bây giờ có thể tự tin với vũ khí này

Đối với phái đẹp:

Có đôi lông mày rậm – tuyệt vời

Lông mi dài – rất tốt

Ấy thế nhưng lông chân rậm, lông nách dài, lông tay nhiều… đó là chúng đã tốt không đúng chỗ cần tốt rồi. Nó khiến bạn không dám mặc váy, quần short hay bất cứ đồ gì hở chân ra. Suốt ngày bạn phải ôm lấy chiếc quần dài để che đi khuyết điểm của mình. Bài viết này Sen Spa sẽ bật mí cho bạn một thứ vũ khí bí mật lấy lại làn da sạch mịn tự tin.

  • Tiêu diệt mọi loại lông cứng đầu

 

Triệt lông giống như công cuộc bạn dọn dẹp cỏ rậm mọc trong vườn vậy, bạn cần một công cụ sắc bén nếu không sẽ dẫn đến tình trạng lởm chởm không sạch được hết, diệt cỏ không tận gốc. 

Vũ khí bí mật của Sen là chiếc máy triệt lông công nghệ ánh sáng OPT đời mới nhất hiện nay. 

Công nghệ này sẽ sử dụng các tia laser chiếu thẳng vào sợi lông làm cho melamin trong sợi lông sẽ hấp thụ năng lượng cường độ cao từ tia laser, làm cho nhiệt độ sợi lông tăng lên tới 100 độ C trong thời gian ngắn, khiến sợi lông bị đốt cháy hoàn toàn. 

Tia laser khiến cho sợi lông trở nên nóng đến mức tự triệt tiêu luôn cả tế bào có trong nang lông (follicle). Nang lông có thể coi là nơi khởi nguồn của lông, nên chỉ cần khu vực này bị triệt tiêu, lông sẽ không thể mọc lại được nữa.

Như vậy, với sức mạnh phi thường của ánh sáng công nghệ, dù sợi lông có cứng đầu đến đâu vẫn sẽ bị tiêu diệt. 

Nhưng triệt lông mạnh như vậy có sợ đau không nhỉ? 

 

  • Không đau rát, tổn thương 

 

Chắc chắn nhiều bạn lo sợ đi triệt lông với công nghệ như vậy sẽ bị đau nhưng câu trả lời là không hề nhé.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức, chúng tôi sẽ căn cứ vào mức độ lông và cơ thể bạn để lựa chọn loại ánh sáng và nhiệt độ thích hợp. Liệu trình được thực hiện từ 8-10 buổi, mỗi buổi tác động vào lông từ từ chứ không tăng nhiệt độ ngay trong 1 lần.

Hơn nữa, khác với các loại máy triệt lông công nghệ cũ, công nghệ OPT không mang lại cảm giác đau rát hay tổn thương cho da. 

Cùng với kính chống ánh sáng phát ra từ máy, lớp gel mát lạnh, bạn có thể thoải mái nằm thả lỏng trên giường ngủ 1 giấc giao lại công việc dọn lông cho nhân viên.

 

  • An toàn với mọi loại da

 

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, không chỉ riêng gì triệt lông chân, tay, các vùng khác nhạy cảm như nách, mặt, bikini cũng được lựa chọn triệt rất nhiều nên an toàn là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu.

Triệt lông vĩnh viễn an toàn với da, không gây ung thư da hay biến đổi sắc tố, điều này đã được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Một điểm khác biệt so với các công nghệ khác là nguồn năng lượng chỉ tập trung tác động vào vùng nang lông cần phải triệt tiêu mà không gây bỏng rát. Thêm vào đó, tác động của năng lượng này còn giải quyết hiện tượng viêm nang lông – một dạng bệnh lý da liễu nhiều bạn gái mắc phải. Sau điều trị, vùng da không chỉ loại bỏ tới 95% lông, trở nên sáng màu, mịn màng hơn hẳn.

Ngay cả với những vùng da nhạy cảm nhất như da mặt & bikini cũng không chịu bất cứ ảnh hưởng xấu nào từ việc triệt lông bằng công nghệ Diode Laser. Tất nhiên việc này cũng không ảnh hưởng đến việc sinh nở của các bạn nữ.

 

  • Thời gian triệt nhanh chóng

 

Tùy vào từng cơ địa khác nhau mà thời gian cho 1 liệu trình triệt lông dài ngắn khác nhau, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn về thời gian triệt lông chính xác của cơ thể mình sau khi đến Spa kiểm tra. Trung bình một liệu trình tẩy lông kéo dài từ 8 -10 buổi, mỗi buổi cách nhau từ 15 ngày đến 1 tháng.

Bạn cũng đừng lo lắng quá rằng kéo dài đến hơn nửa năm trời thế thì vất vả lắm…

Thực ra số buổi thì nhiều nhưng mỗi buổi bạn triệt diễn ra rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15-20 phút cho mỗi buổi triệt, nhân lên thì thời gian chỉ có khoảng 4 tiếng thôi phải không nào?

 

  • Lông sẽ thay đổi sau mỗi lần triệt

 

Mỗi lần trị liệu kỹ thuật viên sẽ tiến hành thăm khám, cạo bỏ bớt lông (chứ không phải cạo sạch nhẵn – đó là 1 trong những lý do mà bạn không nên tự cạo tạo nhà) trên bề mặt da ở vùng cần triệt sau đó chạy máy. Máy sẽ tác động trực tiếp đến nang lông, đốt cháy nang lông là nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông. Mất đi dinh dưỡng, phần chân lông dưới da vẫn tiếp tục được đẩy lên sau đó sẽ tự rụng đi sau 1 tuần. Ở lần triệt đầu tiên, nang lông mới chỉ “bị thương” tạm thời và mất khoảng 20 ngày để tái tạo. Do đó sau thời gian này lông mới sẽ lại nhú lên trên bề mặt da. Tóm lại thì sau lần triệt đầu tiên, bạn sẽ thấy chân lông dưới da đc đẩy lên và tự rụng đi sau 1 tuần; hai tuần sau đó, lông mới sẽ tiếp tục mọc lên, thưa hơn và nhạt hơn khoảng 15% so với ban đầu.

Theo đúng lịch hẹn của kỹ thuật viên, bạn sẽ quay lại để tiến hành lần triệt thứ 2. Quá trình sợi lông tự rụng đi và mọc mới lại diễn ra như lần thứ 1, nhưng lông nhạt và thưa hơn 40% so với lần đầu.

Kể từ lần triệt thứ 3 hoặc thứ 4, bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả vì lúc này nang lông đã “bị thương” nhiều lần và trở nên “yếu ớt”. Lông mọc lại chỉ còn khoảng 70% so với ban đầu. Tuy nhiên sau lần triệt này, lông có thể sẽ mọc lại nhiều hơn một chút so với lần liền trước (50% so với ban đầu), đó là do sợi lông đã kết thúc 1 chu trình sinh trưởng và đang “khởi động lại”. Không cần phải lo lắng bởi thông thường khách hàng nào cũng sẽ lặp lại chu trình sinh trưởng này 1-2 lần trước khi kết thúc trị liệu (thưởng ở lần thứ 4 và lần thứ 7).

Trái với suy nghĩ của nhiều người, sợi lông mọc lại sau lần triệt đầu tiên không phải ngay lập tức giảm 50-60% mà phải đợi đến những lần triệt sau để thấy rõ hiệu quả. Nang lông bị đốt cháy nhiều lần liên tiếp làm nó mất dần khả năng tự hồi phục, do đó càng những lần triệt sau hiệu quả càng rõ rệt hơn.

Thay vì phải nhắm mắt nhắm mũi, nhăn nhó vì nỗi đau wax lông hay khổ sở vài ngày đi tắm lại phải cạo một lần. Hãy dắt xe ra và đến ngay Sen spa để chúng tôi giúp bạn xử lý chúng một cách an toàn – hiệu quả theo địa chỉ: Số 2 đường Nha Trang tổ 9 , Phường Trưng Vương , Thành Phố Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!