Làn da Châu Phi cũng hóa Bạch Tuyết chỉ sau 1 liệu trình tại Sen Spa

Trong truyện cổ tích, ta thường bắt gặp hình ảnh các nhân vật xinh đẹp lý tưởng xuất hiện với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, thế mới biết được rằng làn da trắng được đánh giá cao như thế nào với phụ nữ Á Đông ta, nó là thang điểm đánh giá nhan sắc và là niềm khao khát của rất nhiều người.  Nếu bạn may mắn được thượng đế ban tặng cho làn da trắng sáng, dù ngoại hình của bạn không ổn lắm, trông bạn vẫn sáng sủa và tự tin hơn trong mọi công việc. Nhưng nếu bạn là người không may mắn phải sở hữu một làn da xỉn màu, hay ảnh hưởng của thời gian, môi trường làm làn da xuống cấp thì phải làm sao để “đổi trắng thay đen” ? Tắm trắng – công thức hô biến hiệu quả nhất  Các bạn biết không, màu sắc của da chúng ta là do sắc tố melanin quy định, nhiều thì làm da đậm đen lại, ít thì da sẽ nhạt và trắng hơn. Chính vì thế, khi chúng ta tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời melanin sẽ bị đẩy lên khiến cho da bạn trở lên đen sạm. Và tắm trắng thực chất là sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với các nguyên liệu cao cấp giúp loại bỏ các sắc tố melanin làm cho làn da trở lên trắng sáng và mịn màng. Tắm trắng không đơn thuần chỉ là tắm mà còn có sự hỗ trợ của nhiều công nghệ khác như phi thuyền ánh sáng, ủ trắng. Chúng ta sử dụng các công nghệ này hàng ngày, hàng tuần để tẩy bỏ đi lớp thượng bì bị đen sạm để làm làn da trắng hồng hào hơn. Hiện nay Sen Spa sử dụng công nghệ tắm trắng bằng phi thuyền. Phi thuyền con sò hồng ngoại với ánh sáng hồng ngoại sẽ tác động lên da không chỉ làm thay đổi sắc tố da mà còn có tác động lên mô mỡ dưới da, đốt chất béo và loại bỏ nó qua hệ bài tiết.  Quy trình tắm trắng như thế nào? Tắm trắng phi thuyền tại Sen được thực hiện qua 5 bước sau:
  • Bước 1: Tẩy tế bào chết body và massage nhẹ giúp làm sạch sâu, thư giãn cho làn da
  • Bước 2: Thoa sản phẩm tắm trắng và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu
  • Bước 3: Ủ với màng lạnh
  • Bước 4: Thoa tinh chất dưỡng trắng cao cấp để bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả
  • Bước 5: Ủ trắng bằng phi thuyền, đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da nuôi dưỡng da, phá vỡ sắc tố melanin thành từ mảnh nhỏ và đào thải ra bên ngoài da.
  • Bước 6: làm sạch cơ thể và thoa kem dưỡng cho khách.
Sau mỗi buổi diễn da như vậy, làn da bạn sẽ bột tông bất ngờ và sẽ sở hữu ngay làn da trắng sáng sau 1 liệu trình. Tắm trắng có an toàn không? Tắm trắng da có hại không, có ảnh hưởng gì không, có bị ung thư không… là băn khoăn, lo lắng chung của rất nhiều người muốn làm đẹp nhưng lại lưỡng lự.  Phương pháp tắm trắng bằng phi thuyền là phương pháp được các chuyên gia làm đẹp tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Với hiệu quả đem lại, tắm trắng bằng phương pháp này giúp loại bỏ các hắc sắc tố trên da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Không lo bị kích ứng. Tắm trắng phi thuyền sử dụng hiệu ứng ánh sáng trung tính đã được loại bỏ tính độc nên không gây tổn thương da. Đặc biệt, máy phi thuyền này có tác dụng kích thích các cơ chế phục hồi tự nhiên, giúp nhẹ nhàng làm sáng da một cách tự nhiên, không lột tẩy, không bong tróc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của phương pháp này nhé. Trắng rồi liệu có bị đen lại? Khác với các phương pháp lột tẩy hay tắm trắng tại nhà, tắm trắng bằng phi thuyền làn da sẽ ít bị bắt nắng. Cộng thêm việc tắm trắng này sẽ làm thay đổi các sắc tố của da bạn nên chỉ cần bạn gìn giữ một chút để tránh nó khỏi các tác động xấu từ môi trường thì sẽ luôn duy trì được làn da trắng sáng mà không lo bị đen lại. Việc không tắm trắng 1 buổi mà dàn trải liệu trình ra thành nhiều buổi nhằm giúp cho làn da cũng như các tế bào trên da thích nghi dần dần với chế độ ánh nắng mặt trời, các loại mỹ phẩm dưỡng chất.  Tuy nhiên, nếu không muốn bị đen lại, đừng quên chăm sóc da cẩn thận sau khi tắm trắng nhé! Việc quan trọng nhất không được quên đó là bảo vệ da một cách triệt để cẩn thận, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nhiệt, hạn chế các thức ăn có phản ứng kích da bởi vì làn da trắng sáng thì không bao giờ khỏe. Khi đi ra ngoài, không thể thiếu bước bôi kem chống nắng đâu nha và phải che chắn cẩn thận đấy vì kem chống nắng chỉ giúp bạn chống tia UV thôi không tránh cho da bạn đen đi đâu. Và cũng đừng quên uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau củ, hoa quả để cung cấp nước, độ ẩm cho da của mình nữa. À mà cũng đừng quên bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên đấy. Với công nghệ mới nhất cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và hiểu làn da của bạn, Sen Spa sẽ hô biến cho bạn một làn da như Bạch Tuyết và giúp bạn tự tin hơn.  Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: 0989555222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!