Không ngờ có ngày Vitamin C lại dễ dàng cưa đổ làn da như vậy

Chị em phái yếu ta ai cũng biết vitamin C có tác dụng tuyệt vời như thế nào trong việc mang lại vẻ rạng rỡ tươi trẻ cho làn da. Hằng ngày, bạn phải bổ sung vitamin C bằng cách ăn nhiều hoa quả, uống các loại thực phẩm chức năng nhưng lượng vitamin C được hấp thụ vào da lại chậm và chẳng được mấy. Với phương pháp điện di vitamin C, việc làm đẹp của chị em sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đưa vitamin C vào da một cách nhanh chóng, hiệu quả Tại Sen Spa, liệu pháp điện di Vitamin C (hay điện đi C) là phương pháp giúp thẩm thấu các ion C vào tới lớp biểu bì thông qua sức nóng của dòng điện di và các bước massage vòng tròn. Phương pháp này giúp đưa các dưỡng chất vào sâu dưới da một cách nhanh chóng mà không cần dùng đến kim tiêm, các dưỡng chất đưa vào thẩm thấu mạnh, sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da. Không cần chờ đợi lâu như các biện pháp uống, ăn, với phương pháp này chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện liệu trình là bạn đã thấy sự khác biệt của làn da bởi được hấp thụ Vitamin C trực tiếp – đưa vào bao nhiêu hấp thụ từng ấy chứ không phải chuyển hóa hay san sẻ cho các bộ phận khác.   An toàn tuyệt đối, không gây đau đớn. Đa số các chị em khi thực hiện bất cứ liệu trình nào tại Spa trước việc quan tâm đến hiệu quả thì phải quan tâm đến độ an toàn của nó. Điều đem tới sự khác biệt trong liệu trình điện di Vitamin C tại Sen Spa đến từ chất lượng của sản phẩm điện di C. Tại đây dựa trên tình trạng da khác nhau, chuyên viên sẽ đưa ra liều lượng và nồng độ Vitamin C đi kèm với các bước thực hiện dựa trên 7 bước chuẩn y tế từ làm sạch da, massage, điện di tới loại mặt nạ phù hợp. Liệu pháp điện di Vitamin C phù hợp với hầu hết những làn da đang điều trị sẹo mụn, đồng thời giúp cho quá trình phục hồi da sau tổn thương cháy nắng, sạm da… Đây là liệu pháp hỗ trợ phù hợp cho nhiều tình trạng da cũng như nhiều lứa tuổi. Phương pháp làm đẹp này là an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương da, không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ (được FDA -Cục Quản Lý Thuốc và Dược Phẩm Hoa Kỳ và CE -Châu Âu chứng nhận). Như vậy, điện di Vitamin C sử dụng dòng điện nhưng chỉ có đẹp chứ không ảnh hưởng tới sức khỏe các bạn nhé   Kết quả làm đẹp cao, lâu dài. Bạn sẽ phải bất ngờ với những hiệu quả mà điện di Vitamin C mang lại cho làn da của mình chỉ sau một liệu trình:
    • Làm mờ vết thâm nám, tàn nhang: Vitamin C khi được đưa vào da sẽ làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, làm mờ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do mụn để lại. Từ đó, mang lại làn da trắng sáng, tươi tắn cho người thực hiện.
 
  • Tăng sự đàn hồi cho da, giúp lành sẹo
 
    • Kích thích tăng sinh collagen, elastin, loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim: Ion Vitamin C trở thành “chất xúc tác” trong việc tạo ra collagen ở lớp dưới da, làm đầy và căng lớp da bên trên. Nhờ đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm do rỗ, mụn trứng cá. Các nghiên cứu khoa học cho thấy khi sử dụng trên da, tế bào tiếp xúc với Vitamin C tái tạo sợi collagen nhanh gấp 8 lần so với bình thường.
    • Nuôi dưỡng da căng sáng, khỏe mạnh: Ngay sau điều trị bằng điện di Vitamin C, bề mặt da sẽ căng chắc, trên da đóng một lớp màu trắng chính là vitamin C. Quá trình chuyển vitamin C còn tiếp tục một vài giờ sau và duy trì hiệu quả với làn da căng bóng, khỏe mạnh.
 
  • Loại trừ oxygen hoạt tính, hỗ trợ kem chống nắng trong việc hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại
  Như vậy, trong vô vàn phương pháp làm đẹp, điện di vitamin C là phương pháp ưu Việt nhất mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng mà lại vô cùng an toàn cho làn da phái đẹp. Với giá thành phải chăng, các chị em còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Sen Spa để nâng cấp cho làn da mình tại: Số 2 đường Nha Trang tổ 9 , Phường Trưng Vương , Thành Phố Thái Nguyên Tin chắc bạn sẽ hài lòng với kết quả làm đẹp mà Sen mang lại đấy nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!