Cách mà Spa đối xử với mụn có như cách bạn đang làm tại nhà?

Mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn… đó là những kẻ thù số 1 không đội trời chung với làn da của chúng ta. Trong cuộc chiến ấy, một số người chọn cách tự mua mỹ phẩm về điều trị tại nhà, một số khác lại mang mụn đến các Spa để chuyên gia xử lý. Vậy, cách nào hiệu quả hơn?  Trong bài viết này hãy cùng khám phá xem cách Spa tiêu diệt mụn có gì khác so với cách bạn chống lại chúng tại nhà nhé!    
  • Hiểu tình trạng da bạn
  Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mụn như: do nội tiết tố, do khói bụi, tác nhân môi trường… Để điều trị mụn tận gốc, tránh tình trạng mụn tái phát, trước hết bạn phải hiểu được nguyên nhân, tình trạng thì mới có thể tìm được giải pháp hiệu quả. Nếu chưa nắm rõ nguyên nhân, đặc tính và nhu cầu của làn da, thì việc điều trị mụn không bao giờ có được kết quả như ý muốn. Thậm chí, nếu quá lạm dụng hoặc trị mụn không đúng phương pháp sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn, khiến mụn bùng phát, thậm chí còn gây dị ứng, kích ứng, để lại sẹo, thâm, rỗ,… Đa số việc nhìn bằng mắt thường, search google là không thể nhìn ra chính xác tình trạng mụn gặp phải của bản thân là như thế nào. Khi đến Spa, các chuyên gia da liễu hàng đầu sẽ sử dụng máy soi da và các thiết bị công nghệ hiện đại để thăm khám tình trạng da của bạn. Từ việc nắm bắt vấn đề của da mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, đây là ưu điểm đầu tiên mà bạn có được khi điều trị mụn tại Spa.    
  • Điều trị mụn tận gốc, hiệu quả cao
  Sau khi xác định được tình trạng da và đưa ra pháp đồ điều trị, làn da của bạn sẽ được các chuyên viên tại Spa chăm sóc tận tình từ đầu đến cuối liệu trình. Quy trình trị mụn tại Spa được thực hiện một cách bài bản và khoa học. Đầu tiên là làm sạch da, sau đó chuyên viên sẽ dùng tay để lấy đi nhân mụn cùng những sợi bã thừa trên da, tiếp đó là dùng các công nghệ ánh sáng để tác động trực tiếp vào tế bào da, loại bỏ các yếu tố gây mụn cho da, điều trị tận gốc. Kết quả không mông lung giống như điều trị tại nhà, Việc điều trị tại Spa sẽ cho bạn thấy kết quả bất ngờ ngay sau buổi đầu tiên. Tại spa, được hỗ trợ bởi các máy móc tân tiến. Làn da của bạn sẽ có các chuyên viên vệ sinh sạch sẽ, thải độc tố và cung cấp những dưỡng chất cho da. Khi đó da sẽ được chăm sóc ngay từ bên trong. Quy trình điều trị mụn tại spa được tiến hành theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế, giúp mang lại kết quả tối ưu nhất. Da sáng khỏe, săn chắc đến bên ngoài và không phải lo sợ bị lão hóa, phát sinh mụn,…  
  • Không để lại thâm sẹo
  Đa phần sau khi tự nặn mụn ở nhà xong bạn thường để tự nhiên cho da lành, tuy nhiên đó là điều khó xảy ra và vết nặn mụn sẽ trở thành vết thâm và biến thành sẹo, khi đã biến thành sẹo thì rất khó xử lý. Ngược lại, việc điều trị mụn tại Spa sẽ tránh được tình trạng này. Tại Spa, găng tay và các thiết bị y tế đều được sát trùng nên sẽ tránh được tình trạng viêm nhiễm sau nặn mụn. Sau khi làm sạch da, các chuyên da sẽ sử dụng các phương pháp và mỹ phẩm thu nhỏ lỗ chân lông và chăm sóc làn da của bạn nên sẽ không để lại thâm sẹo hay bất cứ một tàn dư nào của mụn.   
  • Tiết kiệm thời gian và công sức
  Khi tự chiến đấu với mụn ở nhà, bạn sẽ phải đứng soi gương, gồng mình hết sức để nặn những tên mụn cứng đầu, sau đó lại phải hì hục bôi bôi chát chát, rất mất thời gian và công sức. Thay vì phải khổ sở như vậy, bạn chỉ cần nằm nhắm mắt thư giãn trên chiếc giường Spa êm ái, nghe nhạc du dương mà giao phó việc tiêu diệt mụn, lấy lại làn da láng mịn cho các chuyên gia tại Spa. Như vậy có thể thấy, so với điều trị mụn tại nhà, Spa tống cổ mụn ra khỏi da bạn một cách “tử tế” hơn rất nhiều. Nếu bạn có bất cứ khó khăn gì hay cần tư vấn trị liệu về mụn, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ 0989 555222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!