Cấy tinh chất Nano Kim cương

Cấy tinh chất Nano Kim cương là gì?

Cấy tinh chất Nano Kim cương là công nghệ chăm sóc da bằng việc sử dụng các đầu tip bọc khoáng kim cương ở dạng tinh thể siêu nhỏ với lực hút chân không kích thích các tế bào sản sinh da mới. Kết hợp 3 tinh chất dưỡng da cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc: Tinh chất tắm trắng và phục hồi, tinh chất trẻ hóa phục hồi làn da lão hóa, tinh chất dưỡng ẩm cho da – Nano Kim cương là đỉnh cao công nghệ chăm sóc da trong việc loại bỏ tế bào chết, xóa mờ thâm nám, sạm đen và tăng cường sản sinh tế bào da mơi khỏe đẹp. Tinh chất Nano Kim cương mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên lâu dài, cực kỳ an toàn và không gây bất kỳ tổn hại cho làn da bạn.

Ưu điểm của công nghệ Cấy tinh chất Nano Kim cương

Liệu trình chăm sóc da nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh gọn và không sử dụng bất cứ sản phẩm ủ tê nào. Cấy tinh chất Nano Kim cương nhanh chóng chiếm trọn tình cảm và sự yêu thích của phái đẹp. Công nghệ này hứa hẹn sẽ là đỉnh cao của dịch vụ chăm sóc da không xâm lấn

Cấy tinh chất Nano Kim cương mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài và không đau hay sưng tấy vùng điều trị. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu để chăm sóc da.

Cấy tinh chất Nano Kim cương áp dụng cho những ai

  • Chăm sóc da hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới
  • Người có làn da bị lão hóa sớm, nhiều nếp nhăn và da kém tươi sáng
  • Người có lỗ chân lông to
  • Tình trạng da sạm đen và các vết thâm nám do mụn để lại

Quy trình công nghệ Cấy tinh chất Nano Kim cương tại Sen Spa

Hiện nay, tại Sen Spa là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cấy tinh chất Nano Kim cương làm đẹp cho chị em. gồm Các bước cơ bản.

 Làm sạch da

Chuyên viên sẽ tẩy trang và rửa mặt để giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm. Sau đó tiến hành tẩy da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông trước khi cấy tinh chất Nano Kim cương cho da.

Chạy máy tinh chất Nano Kim cương

Bác sĩ sử dụng máy siêu dẫn được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc phát minh và trực tiếp sản xuất để cấy tinh chất Nano Kim cương vào da. Đây là thiết bị chuyên dụng không có đầu kim, không hề gây xâm lấn hay tạo tổn thương cho làn da bạn. Máy được thiết kế riêng để truyền tinh chất Nano Kim cương giúp da hấp thụ một cách tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng da

Sau khi cấy tinh chất Nano Kim cươ ng vào da, bác sĩ sẽ tiến hành đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong khoảng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc da. Ngay sau buổi chăm sóc làm đẹp da đầu tiên, da bạn sẽ sáng mịn và đều màu hơn. Thực hiện hết liệu trình 3 – 5 buổi, các quầng thâm sẽ mờ dần được khoảng 85%, thu nhỏ lỗ chân lông và làn da bạn luôn căng mọng và rạng rỡ như đang phủ một lớp kem nền mỏng. Đúng như phong cách trang điểm phủ sương đẹp hoàn hảo đang thịnh hành của các cô gái Hàn Quốc, chỉ với một thỏi son và một lớp kem chống nắng.

Ủ Mask tế bào gốc

Kỹ thuật ủ mask tế bào noãn thực vật tại Xuân Hương giúp làn da bạn mềm mịn, căng bóng và tái tạo collagen. Da cũng được điều chỉnh độ ẩm vừa phải làm mờ hiệu quả các nếp nhăn trên gương mặt.

Đẩy tinh chất dưỡng trắng da

Sau quá trình dưỡng trắng, cân bằng độ ẩm và đẩy tinh chất Nano Kim cương, chuyên viên tại Xuân Hương sẽ dưỡng trắng da bạn thêm một lần nữa để làn da trắng mịn hoàn hảo đẹp tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!