Thải độc da có tác dụng gì với cơ thể

  Hàng ngày, thông qua việc hít thở, tiếp xúc và ăn uống, cơ thể bạn rất dễ nhiễm độc làm ảnh hưởng đến cơ thể, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, nắm được các cách giải độc cho cơ thể sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

 VÌ SAO CẦN THẢI ĐỘC DA THƯỜNG XUYÊN?

 

Hiện nay, lượng chì trong không khí luôn vượt mức cho phép Vô số chất độc hại và bụi bẩn bạn phải tiếp xúc hàng ngày Da bạn dễ bị “ngộ độc” vì làm sạch chưa đủ “sâu”

– Biểu hiện là mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn, lỗ chân lông to, dễ kích ứng, rồi hàng loạt tổn thương không mong đợi khác. 

– Vì vậy, bạn cần ngay một giải pháp cấp tốc để thanh lọc, cũng như giải cứu làn da khỏi những tác hại ghê gớm từ bên ngoài.

 – Liệu pháp tại Sen Spa trang bị cho làn da bạn màng chắn hoàn hảo bảo vệ da khỏi môi trường độc hại, hóa chất và khói bụi chỉ sau một lần trải nghiệm.Với phương pháp tối ưu nhất chống oxi hóa, giúp thanh lọc da, làm lành những tổn thương do môi trường, ngăn chặn, làm chậm quá trình oxi hóa, chống lại quá trình tạo các gốc tự do sinh ra phản ứng dây chuyền khiến da hư hại.

 – Ứng dụng để hút độc da, thải chì trên da do tác động của môi trường ô nhiễm, ăn uống và hóa chất đồng thời kháng khuẩn, giảm sưng, mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài, phục hồi da mang đến làn da trắng hồng, tươi trẻ và láng mịn.

 Sau giây phút thư giãn tại Sen spa bạn sẽ có được 

– Thanh lọc chì, các chất độc hại, bụi bẩn

– Se nhỏ lỗ chân lông

– Làn da trắng hồng khỏe khoắn

– Tăng cường sức đề kháng cho da

Đến Sen spa  thanh lọc da hiệu quả nhất cho da bạn và luôn tự hào sở hữu làn da trắng, khỏe, căng tràn sức sống bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!