Tại sao phải chăm sóc mặt chuyên sâu

 Tại sao cần phải chăm sóc da mặt chuyên sâu? Làn da luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em khi làm đẹp, da không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình bên ngoài mà còn là lớp bảo vệ đầu tiên của cơ thể. Mỗi người có một loại da khác nhau sẽ có cách chăm sóc khác nhau

    Chăm sóc da cơ bản hàng ngày giúp làm sạch tầng da biểu bì bên ngoài, ngăn ngừa các yếu tố môi trường tác động vào trong da. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ, những vấn đề mà da gặp phải không chỉ là do tác nhân bên ngoài mà còn là vấn đề nội tiết tố bên trong. Để điều trị được các vấn đề như mụn, nám, lỗ chân lông to, da nhiều dầu,…tận gốc, chị em cần kết hợp chăm sóc da mặt chuyên sâu . Vậy chăm sóc da mặt chuyên sâu có tác dụng thế nào 

    Chăm sóc da mặt chuyên sâu sẽ hàng tuần sẽ giúp cung cấp lượng nước mà da thiếu hụt sau một tuần làm việc mệt mỏi. Nước sẽ giúp da trở nên căng bóng, sáng mịn và tránh các vấn đề về lão hóa da.

      Các dưỡng chất được cung cấp thông qua quá trình chăm sóc da mặt chuyên sâu như: vitamin, khoáng, oxy tươi giúp thẩm thấu vào da, làm chậm tiến trình lão hóa, da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

     Massage thư giãn khiến cho các huyệt được khơi thông, giảm stress, cho da có một khoảng thời gian nghỉ ngơi và khiến bạn giải tỏa căng thẳng, có một tinh thần thoải mái nhất.

Chăm sóc da mặt chuyên sâu tại Sen spa

 Bước 1. Làm sạch da: Tẩy trang, làm sạch da bằng sữa rửa mặt, loại bỏ các lớp bụi bẩn, vi khuẩn trên da mặt.

 Bước 2. Hút mụn, Xông hơi – Tẩy da chết: Xông hơi, thải độc tố và loại bỏ cặn bã, tế bào chết, giúp da mềm mại và sáng mịn hơn, giúp đẩy nhanh sự tái tạo da , làm quá trình hấp thụ các chất từ dược mỹ phẩm tốt hơn.

 Bước 3. Massage mặt và chạy đá nóng: Tăng cường lưu thông máu làm da hồng hào, tươi trẻ, giảm các tế bào mỡ dưới da.

 Bước 4. Làm sạch da bằng sữa chua và đi tia điện tím: Tiệt trùng và kích thích da, phục hồi da mụn và trẻ hóa da.

 Bước 5. Phun oxy: Làm sạch sâu, bổ sung dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong và ngăn chặn tiến trình lão hóa.

 Bước 6. Đi serum, huyết thanh (tùy thuộc theo tình trạng và loại da) và chạy máy thẩm thấu: dưỡng chất dễ dàng được hấp thụ vào sâu tầng hạ bì.

 Bước 7. Đắp mặt nạ và chạy máy ánh sáng, tránh các tổn thương cho da, sát khuẩn sau khi lấy nhân mụn, phục hồi da,…

Bước 8. Xông lạnh se khít lỗ chân lông, săn chắc da.

Bước 9: Bôi kem dưỡng và kem chống nắng.

               Đến với Sen spa để tỏa sáng và thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

error: Content is protected !!